Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Góc nhìn chuyên gia

Trần Anh Group họp và triển khai dự án Tân An (Lavilla Green City)

July 17 2019 , Written by Hoàng Nguyên Published on #Trần Anh Group, #Lavilla Green City

Sau 5 tháng thi công, dự án Lavilla Green City tại Tp. Tân An (Long An) thuộc chủ đầu tư Trần Anh Group đã chính thức được triển khai. Từ ngày 23/07 đến ngày 29/07, Lavilla Green City mở cửa chào đón khách hàng và nhà đầu tư tham quan nhà mẫu.

Đây là một trong những dự án quy mô lớn và mang tính chất trọng điểm được thực hiện dưới sự hợp tác của Đồng Tâm Group và Trần Anh Group. Với tổng quy mô lên đến 100ha, giai đoạn 1 do Trần Anh Group chịu trách nhiệm phát triển 20ha. Thời điểm triển khai dự án lần này sẽ đánh dấu móc cực kỳ quan trọng đối với các giai đoạn tiếp theo. 

Trần Anh Group gấp rút hoàn thiện các thủ tục trước ngày mở bán

Với 800 căn nhà phố thiết kế 1 trệt 2 lầu, kích thước căn chuẩn 5x20m, căn góc 9x20m. Ngay từ thời điểm khởi công, dự án đã thu hút được sự chú ý của người dân và giới đầu tư. Tính đến thời điểm tháng 07.2019, nhiều căn đã có khách hàng đặt cọc giữ chỗ.

Đối với những nhà đầu tư đã đồng hành cùng với Trần Anh Group qua nhiều dự án, mặc dù chưa khai trương nhà mẫu nhưng họ không ngần ngại đặt chỗ. Từ những sự tín nhiệm đã gây dựng được cùng chất lượng xây dựng và sự vượt trội của tiện ích, dự án Lavilla Green City được giới chuyên gia dự đoán sẽ "cháy hàng" ngay trong đợt mở bán đầu tiên.

Để chuẩn bị tốt nhất cho đợt mở bán đầu tiên dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 08/2019, phía Trần Anh Group đang nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục và hồ sơ cuối cùng. Đồng thời, Trần Anh Group cũng triển khai phổ biến các vấn đề liên quan đến chính sách mua bán nhà ở 1 trệt 2 lầu Lavilla Green City và chế độ hoa hồng cho nhân viên ở các sàn giao dịch và đơn vị hợp tác phân phối.

Lavilla Green City áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu nhà ở Tân An dễ dàng hơn, đối với dự án Lavilla Green City, Trần anh Group sẽ áp dụng rất nhiều chính sách hấp dẫn.

  • Chỉ cần thanh toán trước 50%, 50% còn lại có thể thanh toán trong 6, 10 hoặc 12 tháng tùy thuộc vào block và tiến độ xây dựng. Khi làm việc trực tiếp với nhân viên kinh doanh, quý khách hàng sẽ được giới thiệu rõ chính sách thanh toán riêng của từng căn.
  • Đối với khách hàng mua nhà theo hình thức thanh toán 50% sẽ được hỗ trợ vay vốn (vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Kiên Long hoặc vay trực tiếp của Trần Anh Group)
  • Riêng chính sách dự án Tân An (Lavilla Green City) đợt 2 được chia làm 3 gói hoàn thiện: 500 triệu, 1 tỷ và 1,5 tỷ (có ghi cụ thể trong bảng giá)

Ngoài những ưu tiên về chính sách thanh toán, khi mua nhà ở thuộc dự án Lavilla Green City, khách hàng sẽ được nhận rất nhiều phần quà có giá trị:

  • Chiết khấu 5% giá trị sản phẩm
  • Tặng gói hoàn thiện lên đến 50 triệu đồng
  • Tặng gói điện máy mặt trời 50 triệu đồng
  • Thưởng khách hàng 5 chỉ/1 gd kèm theo gói hoàn thiện 50 triệu nếu khách hàng hoàn thiện trong vòng 6 tháng

Đội ngũ nhân viên kinh doanh đã sẵn sàng nhập cuộc

Lavilla Green City là một trong những dự án quan trọng nhất của Trần Anh Group tại Tp. Tân An (Long An). Cùng với việc đẩy nhanh tiến độ dự án, giám sát nghiêm ngặt về chất lượng, đội ngũ nhân viên kinh doanh cũng được đào tạo bài bản. 

Trần Anh Group cũng giành rất nhiều chính sách khen thưởng có các nhân viên xuất sắc. Điều này sẽ tạo động lực cho các nhân viên không ngừng nỗ lực và hoàn thiện mình hơn. Đối với dự án Tân An, Trần Anh Group sẽ thưởng nhân viên kinh doanh 1 chỉ/sản phẩm kèm theo hoa hồng.

Song song với hoạt động khai trương tham quan nhà mẫu, từ ngày 23 - 29/07 tại Lavilla Green City cũng diễn ra chương trình Tuần lễ Xanh đồng hành cùng Thanh niên Công nhân. Vào ngày 21/07, Trần Anh Group sẽ mở cuộc họp và công bố triển khai. Dự kiến buổi lễ sẽ có 600 người tham dự bao gồm cả đối tác, khách hàng và nhà đầu tư.

Để biết cập nhật thông tin, khách hàng có thể gọi điện để được tư vấn tại Hotline: 0888.03.2019

>>> Xem thêm: 

To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post